josepharold Premium Account Joined Feb 18, 2017 Messages 247 Reaction score 11 Points 1 Location APAYAO Mar 25, 2017 #1 Pahelp naman po mga bossing samsung galaxy firmware SM-G530H/DS ORIGINAL po siya .;ss
TOTO27 Registered Joined Feb 20, 2016 Messages 4,767 Reaction score 73 Points 381 Location Sara, Iloilo Mar 25, 2017 #2 josepharold said: Pahelp naman po mga bossing samsung galaxy firmware SM-G530H/DS ORIGINAL po siya .;ss Click to expand... ano status ng unit sir..? kung may z3x ka nasa shell ang firmware kung wala try mo sa sammobile
josepharold said: Pahelp naman po mga bossing samsung galaxy firmware SM-G530H/DS ORIGINAL po siya .;ss Click to expand... ano status ng unit sir..? kung may z3x ka nasa shell ang firmware kung wala try mo sa sammobile
josepharold Premium Account Joined Feb 18, 2017 Messages 247 Reaction score 11 Points 1 Location APAYAO Mar 25, 2017 #3 Kung iopen ko boss maopen naman ...po samsung galaxy prime . Pero nagwhite screen po kung matagal na