samsung grand prime full shorted done

HardCore

Registered
Joined
Jun 13, 2014
Messages
265
Reaction score
24
Points
1
share ko lang mga sir
clear.png


dinala ng costumer sabi nya biglan nalng nawala ang power
sabi ko ma'am check muna natin pag tester ko full shorted kaya baklas kuna agad
clear.png

maam wait lang tayo 30mntes lang 1k maam charge f ma ok
clear.png
sabi ng costumer ok
clear.png

hindi ako na bigo kita kona sa mga mata ko hehe
clear.png



<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top