Samsung Grand Prime G531H/DS ( Google Account Lock ) Done!!

GsmUnlockerPH

Registered
Joined
Mar 16, 2018
Messages
313
Reaction score
65
Points
31
Location
Marawi City, Lanao Del Sur
Share lang . . . .


Procedure nasa SS na po pakisundan . . dagdagan ko lang ng kunting step na wala sa SS

First Download This - https://www.mediafire.com/file/js5ad3bitx36ocb/G531H+DS+ADB+Via+Odin.rar

Password: Tatsulok mo Kaibigan

1. Then Open Odin 3.09v Then nasa SS Lagay mo siya sa BL Then Download mode ang Unit Off Then Press Volume Down + Home + Power Then Continue Press Volume Up .

2. Then Salpak kay Odin Then pag binasa na si unit Click Start button sa ODin pag lumabas na si reset - ok na then Download mode ulit para ma remove si FRP .

3. Open Z3x Crack at nasa SS naden ang Steps sa Pag remove ng FRP niya . . pag tapos nun Then Paktay na si FRP.


Note: Pag Hang sa Logo after flash nung ( ADB Enable ) Need Reflash yun ... Pero may Hindi na Need i Flash. apat na Bises na ako nakagawa nito minsan hang talaga siya sa Logo pero No Worry may Sulosyon jan ... sundan mo lang step ko . . .


ito naman download mo pag hang siya sa Logo After Flash nung ADB - https://firmware.gem-flash.com/index.php?a=browse&b=category&id=8064

sana makatulong .........

LDfZBEL.jpg

Ay7mMgV.jpg

vLksZmb.jpg

69R7HFt.jpg

TxEXpZk.jpg

kJ6ygbb.jpg

SPZsAcg.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top