May tanggap kami grandprime na di na nagchacharge kasi nasira na charging pin nya,
replace charging pin and succesfuly nag charge na, tapos assemble na ulit unit and binigay na kay
tumer..
after few hours bumalik dahil daw pag tinawagan sya ng misis nya, d na maysado na didinig yung boses ni tomer..
kaya disassemble agad..
yung mic pala na apektohan sa paghot air.. kaya nilinis, no good.. tapos rehaet, pero namatay na tuloyan..
kaya hanap agad youtube..
no link na po.,
Procedure:
hanap pinaka maliit na resister sa ibang board.. kulay itim, yung pinaka maliit..
tpos hanap mic sa iba unit.. kahit cherry., ok na..
jumper tricks mga boss..
hope nakita nya kung saad kinabit yung resistor..
sana maka tulong sa newbie na gaya ko..
replace charging pin and succesfuly nag charge na, tapos assemble na ulit unit and binigay na kay
tumer..
after few hours bumalik dahil daw pag tinawagan sya ng misis nya, d na maysado na didinig yung boses ni tomer..
kaya disassemble agad..
yung mic pala na apektohan sa paghot air.. kaya nilinis, no good.. tapos rehaet, pero namatay na tuloyan..
kaya hanap agad youtube..
no link na po.,
Procedure:
hanap pinaka maliit na resister sa ibang board.. kulay itim, yung pinaka maliit..
tpos hanap mic sa iba unit.. kahit cherry., ok na..
jumper tricks mga boss..
hope nakita nya kung saad kinabit yung resistor..

sana maka tulong sa newbie na gaya ko..