Share ko lang mga boss,,Samsung G532F galing Saudi need unlock,Root need no more,try ko sa read code kay Z3X ayus gumana naman,,ito po ang Proof.....
For reference only,,thax button lang ok na ako,,,,,(l:0(l:0(l:0(l:0
For reference only,,thax button lang ok na ako,,,,,(l:0(l:0(l:0(l:0