Samsung Grand Prime unlocking NO ROOT NEeDED,,,

oliver32

Registered
Joined
Nov 20, 2014
Messages
172
Reaction score
1
Points
1
Share ko lang mga boss,,Samsung G532F galing Saudi need unlock,Root need no more,try ko sa read code kay Z3X ayus gumana naman,,ito po ang Proof.....

2cx9njm.jpg


2rfgd53.jpg


2mnrp69.jpg


2vt9jzn.jpg


For reference only,,thax button lang ok na ako,,,,,(l:0(l:0(l:0(l:0
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top