Samsung GrandPrime Sm-G530 sexy done sa wakas!!!

ballboy

Registered
Joined
Jun 15, 2014
Messages
83
Reaction score
0
Points
1
share ko itong gawa koG530H galing veitnam.... 7 fileX( nadownload ko,dito lang nag-ok g530HXA10A2

AP file lang to ito po ang link;https://www.4shared.com/folder/6moP7XtC/_online.html

sorry walang pic kasi nagmamadali si tomer kaya file lang maibigay ko:D

gamit ko odin 3.12 hindi matuloy sa 3.07 at 3.10

procedure;

1.open odin 3.12

2.load firmware sa AP section

3.then start:D

wait for 5 minutes...........luto na:) thanks lang ok na...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top