- Joined
- Jun 15, 2014
- Messages
- 83
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
share ko itong gawa koG530H galing veitnam.... 7 fileX( nadownload ko,dito lang nag-ok g530HXA10A2
AP file lang to ito po ang link;https://www.4shared.com/folder/6moP7XtC/_online.html
sorry walang pic kasi nagmamadali si tomer kaya file lang maibigay ko
gamit ko odin 3.12 hindi matuloy sa 3.07 at 3.10
procedure;
1.open odin 3.12
2.load firmware sa AP section
3.then start
wait for 5 minutes...........luto na
thanks lang ok na...
AP file lang to ito po ang link;https://www.4shared.com/folder/6moP7XtC/_online.html
sorry walang pic kasi nagmamadali si tomer kaya file lang maibigay ko

gamit ko odin 3.12 hindi matuloy sa 3.07 at 3.10
procedure;
1.open odin 3.12
2.load firmware sa AP section
3.then start

wait for 5 minutes...........luto na
thanks lang ok na...