Samsung Grandprime+ ( SM-G532F/DS ) JAN 1,2017 Security Patch Unlock DONE

jhingjhing

Premium Account
Joined
Apr 7, 2017
Messages
620
Reaction score
132
Points
281
Location
Apayao
Share Ko lang Mga Bossing :) Samsung Galaxy Grandprime+ , ang Security Patch Nya ay JANUARY 1,2017 ..

NOTE : Bago Po Umpisahan Ang Pag Uunlock Make Sure na iCheck Muna Ang Security Patch Ng Phone Kasi po May 2016 at 2017 na Security patch ang unit Na ito.

Eto Po ang Ginawa Ko ..
1st . Go To Phone Settings and Tap 5 times Build Number Para Lumabas Ang Developer Option.
2nd. Open Debugging Option and OEM Option Sa Developer Option Para iwas aberya .
3rd . Download This Root File :http://www.mediafire.com/file/w9ly6rdxaf0c8mr/G532F.tar
and also Download This Firmware :https://www.sammobile.com/firmwares/download/120634/G532FXWU1AQA1_G532FOJV1AQA1_KSA/

NOTE : Create nalang Po Kayo Ng Account sa SamMobile Para Ma Download Ang Firmware . Di Ko Po Kasi Ma Upload Sa Mediafire Ang Firmware dahil Masyadong Malaki Ang File

Kapag Na Download Na Ang RootFile and Firmware Diretso Na Tayo Sa Rooting ..

1st . Need Muna i Root Ang Phone Via Odin Para sa Unlocking ..
After Mag Success Ang Rooting Automatic Mag Reboot ang Phone ..

After Rooting May Password Po Ang Cellphone ,
NOTE : Wag pong iHard Reset Ang Phone Dahil Pwedeng Mag LOGO nalang Yan, Hayaan Lang Na Naka Open Ang Unit, Diretso Na Po Sa Unlocking ..
Open Samsung TOOL PRO Z3X at Enter the Exact Model Ng Phone and Click Direct Unlock or Read Codes . Kahit Alin Po Sa Dalawa Pwede Po .Kapag Read Codes lang Po Ang Ginawa Nyo Make Sure na Tatandaan po Ang Code, After Ng Flashing Para I enter Sa Phone Ang Code
https://s18.postimg.org/eb4kc5mjd/IMG_20180113_124344.jpg
https://s18.postimg.org/b4a0ssx15/screenshot_55.png

After Maunlock Ang Unit Proccess Na po Sa Flashing AP LANG FLASH KO OK naman gamit odin 3.0.9
https://s18.postimg.org/h7rlcod09/screenshot_56.png
https://s18.postimg.org/hykbi7uqh/IMG_20180113_124636.jpg

After MaiFlash Ang Unit .. Eto Na Po Ang Resulta
https://s18.postimg.org/cn5exd3h5/IMG_20180113_125207.jpg
https://s18.postimg.org/93jh7ylg9/IMG_20180113_130223.jpg
DONE

BOSS ZETROX SALAMAT SA ADVICE MABUHAY ANTGSM
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top