samsung gt-3222 power ways done sa jumper...

JULAY20

Moderator
Staff member
Joined
Aug 6, 2014
Messages
10,050
Reaction score
2,733
Points
1,611
Location
KORONADAL CITY
post ko ulit yung kanina po
samsung gt-3222 no power bat charging
ginawa ko tester ko mona ang power button
wala pong linya o line putol po..
eto po un ohh..

29gy2t.jpg


yan po photo ng unit nag hanap nalang ako sa google kc di ako maronong mag idet para e lagay dito..

deto ko naman po kinoha yung solution

Samsung+C3222+power+key+ways.jpg


sana maka tolong po.. go mana kc ang unit ...salamat po...

pasinsia na po bagohan lng po;;)
 
Last edited by a moderator:
yan po pala yong na koha ko nakita ko rin sa cp ko sana maka tolong... po


2mxg6yh.jpg


2d9uvcg.jpg


yan na po yon my picna salamat po...
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top