post ko ulit yung kanina po
samsung gt-3222 no power bat charging
ginawa ko tester ko mona ang power button
wala pong linya o line putol po..
eto po un ohh..
yan po photo ng unit nag hanap nalang ako sa google kc di ako maronong mag idet para e lagay dito..
deto ko naman po kinoha yung solution
sana maka tolong po.. go mana kc ang unit ...salamat po...
pasinsia na po bagohan lng po;
samsung gt-3222 no power bat charging
ginawa ko tester ko mona ang power button
wala pong linya o line putol po..
eto po un ohh..
yan po photo ng unit nag hanap nalang ako sa google kc di ako maronong mag idet para e lagay dito..
deto ko naman po kinoha yung solution
sana maka tolong po.. go mana kc ang unit ...salamat po...
pasinsia na po bagohan lng po;

Last edited by a moderator: