3flix Registered Joined Nov 17, 2016 Messages 412 Reaction score 5 Points 31 Apr 8, 2017 #1 mga boss shear ko po gawa ko kanina open nck samsung module sundan na lang ang nasa pic salamat mga master done na po siya:-bd 200
mga boss shear ko po gawa ko kanina open nck samsung module sundan na lang ang nasa pic salamat mga master done na po siya:-bd 200