Samsung Gt 7562 na unlock sa Octopus Crack

Dags

Registered
Joined
Jun 5, 2015
Messages
202
Reaction score
2
Points
1
dinla ni tumer gus2 nya smart at globe eh naka plan sa sun kaya ng hihingi ng unlock code pag sinalpak ang dawlang sim... sabi ko wala akong pang unlock eh.. bigla naisip ko my crack pala ni octopus try ko nga
so nag try ako ayaw basahin ung una ginawa ko ni root ko muna
10433004_1117450204935718_3962590846194204909_n.jpg

Read info den click unlock
11781828_1117450188269053_826260555665247227_n.jpg

11755842_1117449664935772_1055530955645847547_n.jpg

ayan ang pic den pag restart ng cp nag try kami mag install ayun nabasa mga sim na trip nya hahahaha

e2 pala ung link ni crackers http://www.4shared.com/rar/lzL4txyGce/100_working_octoplus_165.html

sa isang pag click ng thanks akoy masaya na:D:D:D
 
abah...nakadali na si octupos mu boss sakin hindi pa..salamat sa pag bahagi ...
 
Ayos ah tested pla c octupos crack. Maraming salamat sa pag bhagi m sir.
 
maka dl n nga rin boss bak mya mapadaan sa akin hehe salamat sa pag share boss.
 
meron ako nyan kaso di ko pa natest maraming salamatsainfo bosssanamay mapadaan sira na si z3x ko e
 
mga boss bakit sa akin pg ino open ko nakalagay card not found ano kaya froblema !!!
 
up dami nag kakagulo dun sa crack and2 ang crack ko para tested pa hahahhaa
 
Kaya b i unlock ng Octoplus crack ang Samsung Galaxy Note 3 Sm-N9005 lock sa globe? Tiningnan ko nsa list po ang SM-N9005 pero d ko pa na try e unlock. Post result kung cnu nka unlock ng gnito unit ha.thanks
 
Kaya b i unlock ng Octoplus crack ang Samsung Galaxy Note 3 Sm-N9005 lock sa globe? Tiningnan ko nsa list po ang SM-N9005 pero d ko pa na try e unlock. Post result kung cnu nka unlock ng gnito unit ha.thanks

bro basta nakalagay sa list root mo muna den try
 
mga boss bakit sa akin pg ino open ko nakalagay card not found ano kaya froblema !!!

boss may isang app yan yun ang crack nya i copy mo then paste mu sa octopus folder nasa program files nka install then yun i run mo..
 
ang galing kahit cracked nkka unlock pala nice reference boss
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top