- Joined
- Jun 5, 2015
- Messages
- 202
- Reaction score
- 2
- Points
- 1
dinla ni tumer gus2 nya smart at globe eh naka plan sa sun kaya ng hihingi ng unlock code pag sinalpak ang dawlang sim... sabi ko wala akong pang unlock eh.. bigla naisip ko my crack pala ni octopus try ko nga
so nag try ako ayaw basahin ung una ginawa ko ni root ko muna
Read info den click unlock
ayan ang pic den pag restart ng cp nag try kami mag install ayun nabasa mga sim na trip nya hahahaha
e2 pala ung link ni crackers http://www.4shared.com/rar/lzL4txyGce/100_working_octoplus_165.html
sa isang pag click ng thanks akoy masaya na


so nag try ako ayaw basahin ung una ginawa ko ni root ko muna
Read info den click unlock
ayan ang pic den pag restart ng cp nag try kami mag install ayun nabasa mga sim na trip nya hahahaha
e2 pala ung link ni crackers http://www.4shared.com/rar/lzL4txyGce/100_working_octoplus_165.html
sa isang pag click ng thanks akoy masaya na


