share kulng tong kagawa ko kanina ilang tech na daw gumawa
kaya cnubukan ko wala nmng wala kung subukan
buti naka hanap aku ng board ni boss dix
ito actual pic nya
una pag baklas ko walng pyesa
http://i66.tinypic.com/14viup.jpg[/IM
ito yung kinabet ko
[IMG]http://i67.tinypic.com/2iqbo0n.jpg
DONE na poh
http://i66.tinypic.com/2dv23hv.jpg[/I
[COLOR="Blue"]HIT LIKE NALNG mga boss[/COLOR]
kaya cnubukan ko wala nmng wala kung subukan
buti naka hanap aku ng board ni boss dix ito actual pic nya
una pag baklas ko walng pyesa
http://i66.tinypic.com/14viup.jpg[/IM
ito yung kinabet ko
[IMG]http://i67.tinypic.com/2iqbo0n.jpg
DONE na poh
http://i66.tinypic.com/2dv23hv.jpg[/I
[COLOR="Blue"]HIT LIKE NALNG mga boss[/COLOR]