samsung gt-c3303k
post ko lang mga boss patay po unit ng dala ni tumer sakin
kaya gawa ko tester mona full shorted ang unit hanap ko baka yong mga capacitor lang
na tangal ko mga capasitor pero na pansin ko pomotok pala ang signal ic nya kaya
pinalitan ko marami akong mga bord na gannong model sa kanya kaya kinoha at pinalitan ko
kaya yun done poky na unit

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/
reference lngmga boss
post ko lang mga boss patay po unit ng dala ni tumer sakin
kaya gawa ko tester mona full shorted ang unit hanap ko baka yong mga capacitor lang
na tangal ko mga capasitor pero na pansin ko pomotok pala ang signal ic nya kaya
pinalitan ko marami akong mga bord na gannong model sa kanya kaya kinoha at pinalitan ko
kaya yun done poky na unit

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/
reference lngmga boss