samsung gt-c3303k shorted done

JULAY20

Moderator
Staff member
Joined
Aug 6, 2014
Messages
10,050
Reaction score
2,733
Points
1,611
Location
KORONADAL CITY
samsung gt-c3303k


post ko lang mga boss patay po unit ng dala ni tumer sakin

kaya gawa ko tester mona full shorted ang unit hanap ko baka yong mga capacitor lang
na tangal ko mga capasitor pero na pansin ko pomotok pala ang signal ic nya kaya
pinalitan ko marami akong mga bord na gannong model sa kanya kaya kinoha at pinalitan ko
kaya yun done poky na unit



http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/


reference lngmga boss
















 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top