Samsung GT-C3312 charging problem and shutting off when calling DONE

stigmatized

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
744
Reaction score
21
Points
81
Problem : Nadedetect yung charger pero ayaw magtuloy magcharge.

History : Unknown

Solution : See screenshots below for the solution.

SCREENSHOTS :

Inuna ko muna yung sa charging..

Ganito lang sya pag ichacharge mo.



Baklas unit then try to clean charging pin,pero no luck..

Kaya nireheat ko na lang yung pyesa malapit sa charging pin.

Yung may red mark.



Then problem solved...nagtuloy na syang magcharge.



Then yung sa namamatay pag sa tinatawagan.

Just type *2767*3855#...then problem solved agad.



Hope it helps.



 
salamat sa guide boss.. malaking tulong ito kahit na luma na..tuloy tuloy parin ang pagpopost
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top