- Joined
- Jun 12, 2014
- Messages
- 744
- Reaction score
- 21
- Points
- 81
Problem : Nadedetect yung charger pero ayaw magtuloy magcharge.
History : Unknown
Solution : See screenshots below for the solution.
SCREENSHOTS :
Inuna ko muna yung sa charging..
Ganito lang sya pag ichacharge mo.

Baklas unit then try to clean charging pin,pero no luck..
Kaya nireheat ko na lang yung pyesa malapit sa charging pin.
Yung may red mark.

Then problem solved...nagtuloy na syang magcharge.

Then yung sa namamatay pag sa tinatawagan.
Just type *2767*3855#...then problem solved agad.

Hope it helps.
History : Unknown
Solution : See screenshots below for the solution.
SCREENSHOTS :
Inuna ko muna yung sa charging..
Ganito lang sya pag ichacharge mo.

Baklas unit then try to clean charging pin,pero no luck..
Kaya nireheat ko na lang yung pyesa malapit sa charging pin.
Yung may red mark.

Then problem solved...nagtuloy na syang magcharge.

Then yung sa namamatay pag sa tinatawagan.
Just type *2767*3855#...then problem solved agad.

Hope it helps.