samsung gt-e1080t no signal done via hardware...

UserData

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
357
Reaction score
1
Points
31
http://i.imgur.com/GWKuXJk.jpg

ito po sya walng signal....


http://i.imgur.com/JzsClKC.jpg

kumuha ako ng chips sa katulad n board po ng e1080t...
Quote:
<table width="100%" cellspacing="0" cellpadding="6" border="0"> <tbody><tr> <td class="alt2" style="border:1px inset"> Originally Posted by glomskie
http://i.imgur.com/GWKuXJk.jpg

ito po sya walng signal....


http://i.imgur.com/JzsClKC.jpg

kumuha ako ng chips sa katulad n board po ng e1080t...

http://i.imgur.com/4KdzUe6.jpg

ayn nung nailgay n yung p.a gling sa ibang board

http://i.imgur.com/1KRAZtT.jpg

ito nmn finish product po....
done....hinde kc umubra sa knya ang reset or type yung 2767 3855...
kya yan gnwa ko po palit na

</td> </tr> </tbody></table>

http://i.imgur.com/4KdzUe6.jpg

ayn nung nailgay n yung p.a gling sa ibang board

http://i.imgur.com/1KRAZtT.jpg

ito nmn finish product po....
done....hinde kc umubra sa knya ang reset or type yung 2767 3855...
kya yan gnwa ko po palit na
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top