- Joined
- Jun 12, 2014
- Messages
- 357
- Reaction score
- 1
- Points
- 31
http://i.imgur.com/GWKuXJk.jpg
ito po sya walng signal....
http://i.imgur.com/JzsClKC.jpg
kumuha ako ng chips sa katulad n board po ng e1080t...
Quote:
<table width="100%" cellspacing="0" cellpadding="6" border="0"> <tbody><tr> <td class="alt2" style="border:1px inset"> Originally Posted by glomskie
http://i.imgur.com/GWKuXJk.jpg
ito po sya walng signal....
http://i.imgur.com/JzsClKC.jpg
kumuha ako ng chips sa katulad n board po ng e1080t...
http://i.imgur.com/4KdzUe6.jpg
ayn nung nailgay n yung p.a gling sa ibang board
http://i.imgur.com/1KRAZtT.jpg
ito nmn finish product po....
done....hinde kc umubra sa knya ang reset or type yung 2767 3855...
kya yan gnwa ko po palit na
</td> </tr> </tbody></table>
http://i.imgur.com/4KdzUe6.jpg
ayn nung nailgay n yung p.a gling sa ibang board
http://i.imgur.com/1KRAZtT.jpg
ito nmn finish product po....
done....hinde kc umubra sa knya ang reset or type yung 2767 3855...
kya yan gnwa ko po palit na
ito po sya walng signal....
http://i.imgur.com/JzsClKC.jpg
kumuha ako ng chips sa katulad n board po ng e1080t...
Quote:
<table width="100%" cellspacing="0" cellpadding="6" border="0"> <tbody><tr> <td class="alt2" style="border:1px inset"> Originally Posted by glomskie
http://i.imgur.com/GWKuXJk.jpg
ito po sya walng signal....
http://i.imgur.com/JzsClKC.jpg
kumuha ako ng chips sa katulad n board po ng e1080t...
http://i.imgur.com/4KdzUe6.jpg
ayn nung nailgay n yung p.a gling sa ibang board
http://i.imgur.com/1KRAZtT.jpg
ito nmn finish product po....
done....hinde kc umubra sa knya ang reset or type yung 2767 3855...
kya yan gnwa ko po palit na
</td> </tr> </tbody></table>
http://i.imgur.com/4KdzUe6.jpg
ayn nung nailgay n yung p.a gling sa ibang board
http://i.imgur.com/1KRAZtT.jpg
ito nmn finish product po....
done....hinde kc umubra sa knya ang reset or type yung 2767 3855...
kya yan gnwa ko po palit na