Samsung gt e1200m insert sim problem done

HardCore

Registered
Joined
Jun 13, 2014
Messages
265
Reaction score
24
Points
1
Share ko lang Samsung GT E1200M insirt sim matagal nadaw pinaayos kinuha nalang nya kasi Hindi pa naayos baka busy cguro. Kaya dinala nya sa skin. sa subrang tumal niayos ko lang para may maowi pasalobong sa pamilya.binuksan ko ang cp nya may nakita akong kinakalawang kiniskisan ko gamit ng blade at jinumper ko xa ayon sapol. Kaagad. May pasalobong na.

img_20180209_200513-jpg.83285


img_20180209_200643-jpg.83287


Xencia mahina talaga net ko bakit Hindi nakisali ang screen shot ko
<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 90px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display:inline-table;border:none;height:90px;margin:0;padding:0;position:relative;visibility:visible;width:971px;background-color:transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display:block;border:none;height:90px;margin:0;padding:0;position:relative;visibility:visible;width:971px;background-color:transparent;"></ins></ins></ins>
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top