Share ko lang Samsung GT E1200M insirt sim matagal nadaw pinaayos kinuha nalang nya kasi Hindi pa naayos baka busy cguro. Kaya dinala nya sa skin. sa subrang tumal niayos ko lang para may maowi pasalobong sa pamilya.binuksan ko ang cp nya may nakita akong kinakalawang kiniskisan ko gamit ng blade at jinumper ko xa ayon sapol. Kaagad. May pasalobong na.
Xencia mahina talaga net ko bakit Hindi nakisali ang screen shot ko
<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 90px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display:inline-table;border:none;height:90px;margin:0;padding:0;position:relative;visibility:visible;width:971px;background-color:transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display:block;border:none;height:90px;margin:0;padding:0;position:relative;visibility:visible;width:971px;background-color:transparent;"></ins></ins></ins>Xencia mahina talaga net ko bakit Hindi nakisali ang screen shot ko