samsung GT-E1200T CONVERT USB charger 5 pins 2016

junmags

Registered
Joined
Sep 14, 2014
Messages
592
Reaction score
83
Points
81
share ko lng sa inyo mga boss ang pag convert sa original usb port ng dina kailangan tanggaling
ang usb charger nya,dati kc mga common na ang pag conert ng usb
kailangan pang tanggalin at small pin ang nilalagay ito bago po try nyo

a1o7xt.jpg

35jhtlc.jpg

28s0zr5.jpg

sana makatulong sa inyo ang guid na to mga boss kng gsto lng po ninyo,
at common na sa pag chagre ng unit na to


sana makatulong sa inyo ang guid na to mga boss​
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top