share ko lng sa inyo mga boss ang pag convert sa original usb port ng dina kailangan tanggaling
ang usb charger nya,dati kc mga common na ang pag conert ng usb
kailangan pang tanggalin at small pin ang nilalagay ito bago po try nyo
sana makatulong sa inyo ang guid na to mga boss kng gsto lng po ninyo,
at common na sa pag chagre ng unit na to
sana makatulong sa inyo ang guid na to mga boss
ang usb charger nya,dati kc mga common na ang pag conert ng usb
kailangan pang tanggalin at small pin ang nilalagay ito bago po try nyo
sana makatulong sa inyo ang guid na to mga boss kng gsto lng po ninyo,
at common na sa pag chagre ng unit na to
sana makatulong sa inyo ang guid na to mga boss