Samsung GT-E1200T WhiteScreen Done

UserData

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
357
Reaction score
1
Points
31
Share ko na rin mga boss.
Dahil may nabasa na ako dati nito na basta whitescreen.
IMG_5029.jpg

eh baka may linya na putol.kaya baklas ko agad ang tingin2x sa board makinis pa ang board at hindi pa nagagalaw..hehe..ako ang naka.virgin jooglas
hindi ko nakunan while nag.babaklas.
IMG_5034.jpg

At eto may na.pansin ako sa LCD Flex na may punit.
IMG_5035.jpg

IMG_5037.jpg

Kaya palit na agad ng LCD.
<table class="ncode_imageresizer_warning" id="ncode_imageresizer_warning_1" width="400"><tbody><tr><td class="td1" width="20">
wol_error.gif
</td><td class="td2">Click this bar to view the full image.</td></tr></tbody></table>
IMG_5038.jpg

After mapalitan assemble,Testing.
Eto na ang Finish Product.
IMG_5039.jpg


Tnx hope It Hepls.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top