- Joined
- Jun 12, 2014
- Messages
- 357
- Reaction score
- 1
- Points
- 31
Share ko na rin mga boss.
Dahil may nabasa na ako dati nito na basta whitescreen.
eh baka may linya na putol.kaya baklas ko agad ang tingin2x sa board makinis pa ang board at hindi pa nagagalaw..hehe..ako ang naka.virgin jooglas
hindi ko nakunan while nag.babaklas.
At eto may na.pansin ako sa LCD Flex na may punit.
Kaya palit na agad ng LCD.
<table class="ncode_imageresizer_warning" id="ncode_imageresizer_warning_1" width="400"><tbody><tr><td class="td1" width="20">
</td><td class="td2">Click this bar to view the full image.</td></tr></tbody></table>
After mapalitan assemble,Testing.
Eto na ang Finish Product.
Tnx hope It Hepls.
Dahil may nabasa na ako dati nito na basta whitescreen.
eh baka may linya na putol.kaya baklas ko agad ang tingin2x sa board makinis pa ang board at hindi pa nagagalaw..hehe..ako ang naka.virgin jooglas
hindi ko nakunan while nag.babaklas.
At eto may na.pansin ako sa LCD Flex na may punit.
Kaya palit na agad ng LCD.
<table class="ncode_imageresizer_warning" id="ncode_imageresizer_warning_1" width="400"><tbody><tr><td class="td1" width="20">
After mapalitan assemble,Testing.
Eto na ang Finish Product.
Tnx hope It Hepls.