al-shadiq Registered Joined Jul 27, 2015 Messages 293 Reaction score 0 Points 1 Jan 25, 2016 #1 Nahulog daw sabi ni tumer tapos bigla na lang hinimatay ung CP Buhayin ko daw, hehehe AYON Buhay Ulit sa pamamagitan ng FLASHING sa Z3X PRO
Nahulog daw sabi ni tumer tapos bigla na lang hinimatay ung CP Buhayin ko daw, hehehe AYON Buhay Ulit sa pamamagitan ng FLASHING sa Z3X PRO
dangerous26 Registered Joined Dec 10, 2015 Messages 2,942 Reaction score 10 Points 381 Jan 25, 2016 #2 sna pinost mo na din procedure para sa mga di pa nakakaalam. salamat sa pag share boss keep sharing
al-shadiq Registered Joined Jul 27, 2015 Messages 293 Reaction score 0 Points 1 Jan 25, 2016 #3 jerrenn said: pakisamahan ng procedure boss para mas usefull ang post at maraming makikinabang salamat Click to expand... Normal procedure lang po ng FLASHING mga boss. Download lang ng flashfile sa Support ng Z3X. Diko kasi nakunan ng SS.
jerrenn said: pakisamahan ng procedure boss para mas usefull ang post at maraming makikinabang salamat Click to expand... Normal procedure lang po ng FLASHING mga boss. Download lang ng flashfile sa Support ng Z3X. Diko kasi nakunan ng SS.
mgc03 Registered Joined May 20, 2015 Messages 1,527 Reaction score 23 Points 181 Location Pangasinan Jan 25, 2016 #4 Ito ang files na ginamit ni ts at tested kona rin GT-E1200Y JUST INSERT THE FILES NEEDED ON Z3X. PRESS MENU BUTTON THEN INSERT USB. WAIT UNTIL DONE.
Ito ang files na ginamit ni ts at tested kona rin GT-E1200Y JUST INSERT THE FILES NEEDED ON Z3X. PRESS MENU BUTTON THEN INSERT USB. WAIT UNTIL DONE.
HAILLAH18 Registered Joined Feb 18, 2016 Messages 274 Reaction score 5 Points 1 Location lapu-lapu city cebu Jun 28, 2017 #5 pwd po bang makahingi nang driver
Chubychubz Registered Joined Aug 29, 2014 Messages 741 Reaction score 18 Points 81 Location Iba, Zambales Jun 28, 2017 #6 Hirap ko pakunekin sa z3x ko yung mga ganitong unit, kay volcano seconds lang connected na, by the way thanks sir sa thread nyo po
Hirap ko pakunekin sa z3x ko yung mga ganitong unit, kay volcano seconds lang connected na, by the way thanks sir sa thread nyo po