Samsung gt-e1200y no network

MIKAHEL01

FREE Access
Joined
Nov 18, 2015
Messages
984
Reaction score
37
Points
181
Location
Tuburan Cebu, City
Share ko lang po tong tanggap ko kanina GT-E1200Y no network try ko na po change antenna tapos reheat ko ang PA pero still no network parin anong ibang paraan nito mga ka ant .. need konting help po


ITO PO YUNG PIC


http://imgur.com/fE8h6Xn
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top