Share ko lang po tong tanggap ko kanina GT-E1200Y no network try ko na po change antenna tapos reheat ko ang PA pero still no network parin anong ibang paraan nito mga ka ant .. need konting help po
http://imgur.com/fE8h6Xn
ITO PO YUNG PIC
http://imgur.com/fE8h6Xn
Last edited by a moderator: