Samsung -Gt e1272 Fullshorted Done

War_21

Registered
Joined
Apr 19, 2018
Messages
884
Reaction score
139
Points
81
Location
Pagadian City
share ko lang mga boss history nabasa daw kaya d na mag open clining ko muna ang unit nya
pagka tapos baklas ko sa likuran=)):D

S5vwZCV.jpg
[/IMG]
OyWl6ps.jpg
[/IMG]
PHNFdzQ.jpg
[/IMG]
dFYkL3T.png
[/IMG]
bnbqqL2.jpg
[/IMG]
2NbRZau.jpg
[/IMG]

done na po happy na c tumer ngayon=))=))

hit thanks nalang po mga boss(l:0(l:0
godbless po:):D
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top