share ko lang mga boss history nabasa daw kaya d na mag open clining ko muna ang unit nya
pagka tapos baklas ko sa likuran=))
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
done na po happy na c tumer ngayon=))=))
hit thanks nalang po mga boss(l:0(l:0
godbless po

pagka tapos baklas ko sa likuran=))

done na po happy na c tumer ngayon=))=))
hit thanks nalang po mga boss(l:0(l:0
godbless po

