- Joined
- Jun 15, 2014
- Messages
- 744
- Reaction score
- 7
- Points
- 81
..gud pm poh mga boss share qo lang samsung G361HU walang ilaw at display
nabagsak daw savi ni tumer..
savi ng ibang tech. palit na daw LCD.kaya lang wala pa stock sa suplayer
savi qo kung marerepair qo..payad naman c tumer kc wala daw makuhanan ng LCD. order pa..
laki ng swerte qo at mai tangalpalang isang (RESISTOR)
replacement agad aqo.. dami makukuha sa ibang unit..
e2 ung pinalitan qo..
windows screenshot
e2 ung malauan na pic para alam nio san banda ang papalitan..
malaoit sa terminal ng LCD connection..
uploading images
..at e2 na poh cia (DONE) mai ilaw at display na cia..
how do i print screen
..kung sa tingin nio na makaka tulong ito sa inyo plzzzzzzzz paki heat ang tnx button..
kiung hinde naman wag nalang hahahaha
..tnx for viewing mga ka-ANTIK..more power and god bless
nabagsak daw savi ni tumer..
savi ng ibang tech. palit na daw LCD.kaya lang wala pa stock sa suplayer

savi qo kung marerepair qo..payad naman c tumer kc wala daw makuhanan ng LCD. order pa..
laki ng swerte qo at mai tangalpalang isang (RESISTOR)
replacement agad aqo.. dami makukuha sa ibang unit..
e2 ung pinalitan qo..
windows screenshote2 ung malauan na pic para alam nio san banda ang papalitan..
malaoit sa terminal ng LCD connection..
uploading images..at e2 na poh cia (DONE) mai ilaw at display na cia..
how do i print screen..kung sa tingin nio na makaka tulong ito sa inyo plzzzzzzzz paki heat ang tnx button..
kiung hinde naman wag nalang hahahaha

..tnx for viewing mga ka-ANTIK..more power and god bless
))