Samsung GT-I8160 Infected By Monkey/First Flash Stock Logo Done Via Odin W/ Tested FW

Boss newbie

Registered
Joined
Jul 28, 2015
Messages
325
Reaction score
5
Points
31
share ko lang mga boss samsung gt-i8160 infected by monkey done revive
first po detect ko sa new remover but no luck...
2nd flash via odin by flashfile from forum nag stock nlang sa logo...
kaya hanap nlng ako sa google nka chamba po ng tested fw
kaya ito po yung firmware na gamit ko walang password po mga sir..

sana makatulong po sa mga tulad kung baguhan..

fw tested dl...
Samsung Flash Files: Samsung Galaxy Ace 2 GT-I8160 Flash Files on MediaFire.com - Direct Download
ito po yung after 1st flash po nag stock nlng..

proccess for tested firmware....extract lng ang rar files sa folder may rar pwde na hindi e extract
open odin tick bootloader ilagay nyo yung laman na nasa folder ng i8160 fw
put to download mode by pressing power key volume down home
release the power key continue pressing volume down and home key
pag makita nyo na ang option release 2both key then press volume up.

done flashing pru automatic sya mag recovery at mapansin nyo may red mark error po yan
pru wipe nyo lang po delete all then reboot wait nyo po medyo matagal lang kunti ang 1st boot




deleted napo ang sexy monkey...
 
dko ma DL mga boss daming adds saan ba yng tama pls if may direct pa direct ako pls
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top