samsung GT-I8160 no power grounded not charging Done

post ko lang mga boss wala pong power tapos no charging zero zero grounded pa ang yunit
-sabe ni tumer ayaw lang mag charg kaya ginawa ko
tester mona unit pomalo ang tester sa zero zero grounded unit ni tumer sabe ko di po charging yung sera grounded po kaya ayaw mag charg kaya pa ayos daw ni tumer kong kaya pa sabe ko try lang natin =)) baka kaya
baklas unit na kita ko ito basa ng tubeg

tiangal ko ito

tester ulit wala na ang grounded pero no charging parin ginawa ko ito
solda ko ulit yung charging port

ito na siya

try ko power on

done for reference lang

post ko lang mga boss wala pong power tapos no charging zero zero grounded pa ang yunit
-sabe ni tumer ayaw lang mag charg kaya ginawa ko
tester mona unit pomalo ang tester sa zero zero grounded unit ni tumer sabe ko di po charging yung sera grounded po kaya ayaw mag charg kaya pa ayos daw ni tumer kong kaya pa sabe ko try lang natin =)) baka kaya

baklas unit na kita ko ito basa ng tubeg

tiangal ko ito

tester ulit wala na ang grounded pero no charging parin ginawa ko ito
solda ko ulit yung charging port


ito na siya

try ko power on

done for reference lang