samsung gt-i8190 virus done ! ! !

SilverTech

Premium Account
Joined
Apr 1, 2017
Messages
345
Reaction score
135
Points
231
Location
Quezon City
good pm mga boss dala ni tumer samsung gt-i8190 pinasok ni virus kya hindi magamit ng maayos dahil super lag ng unit . .

Yly9FGh.png
[/IMG]

sensya na wala pong pic ng unit tsaka walang files kasi bagal ng net i upload kuha nlang kau sa google marami dun pero pag lumakas ang net tsaka ko na i upload pero tested yan sa tuolong ni boss emon21.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top