good pm mga boss dala ni tumer samsung gt-i8190 pinasok ni virus kya hindi magamit ng maayos dahil super lag ng unit . .
[/IMG]
sensya na wala pong pic ng unit tsaka walang files kasi bagal ng net i upload kuha nlang kau sa google marami dun pero pag lumakas ang net tsaka ko na i upload pero tested yan sa tuolong ni boss emon21.
sensya na wala pong pic ng unit tsaka walang files kasi bagal ng net i upload kuha nlang kau sa google marami dun pero pag lumakas ang net tsaka ko na i upload pero tested yan sa tuolong ni boss emon21.