PAMZ Premium Account Joined Oct 17, 2014 Messages 426 Reaction score 40 Points 231 Location Robinson Fairvew Quezon City Jun 27, 2016 #1 jan na lahat mga boss follow instruction lang.. GOD BLESS! sa atin mga ka ANT! http://www.gsmxda.com/2016/01/samsung-galaxy-grand-gt-i9082-duos.html
jan na lahat mga boss follow instruction lang.. GOD BLESS! sa atin mga ka ANT! http://www.gsmxda.com/2016/01/samsung-galaxy-grand-gt-i9082-duos.html
gilbert016 Registered Joined Nov 7, 2015 Messages 813 Reaction score 3 Points 81 Jun 27, 2016 #2 wrong section ka sir dapat sa section ng samsung mo nilagay ang thread
THEEMEE Premium 2024 Joined Sep 8, 2014 Messages 321 Reaction score 11 Points 101 Location surigao city ,surigao del norte Jun 27, 2016 #3 excited lang si pare ,,gosto kasi niya i share..
PAMZ Premium Account Joined Oct 17, 2014 Messages 426 Reaction score 40 Points 231 Location Robinson Fairvew Quezon City Jun 28, 2016 #4 sorry mga master.. nxt time po... ngayon alam q na..
Clydexy Premium Account Joined Sep 20, 2015 Messages 498 Reaction score 58 Points 231 Location Porok 5 Poblacion Talisayan Misamis Oriental Jun 28, 2016 #5 download mode master. salamt dito master
tower Expired Account Joined Dec 22, 2014 Messages 538 Reaction score 26 Points 281 Location Alaminos City, Pangasinan Jul 2, 2016 #6 boss nd ko po ma dl firmware neo pa up naman po saka salamat narin sa share neo boss
PAMZ Premium Account Joined Oct 17, 2014 Messages 426 Reaction score 40 Points 231 Location Robinson Fairvew Quezon City Jan 9, 2017 #7 update lang po xenxia na ngayon lang: https://drive.google.com/file/d/0B_MAL3K1CFyUbUFCcl9IQ3F4bHc/view
update lang po xenxia na ngayon lang: https://drive.google.com/file/d/0B_MAL3K1CFyUbUFCcl9IQ3F4bHc/view