samsung gt-I9100 hang logo done kay posit

ant-man

Registered
Joined
Jun 24, 2014
Messages
412
Reaction score
15
Points
31
Location
Ilocos norte
reference lang po mga sir

1 download muna yong FW sa support ng octopus
2 open octopus samsung select lang po yong samsnung GT-I9100
3 Load the FW eto po ung gamit ko na firmware nia i9100XXKG6 makikita nio po sa support yan

eto po ung mga SS nia

samsung_gt_i9100.jpg


hintay nio na lng po matapos at kusa sia mag restar

done

samsung_gt_i9100_JPG_new.jpg


para sa mga kagaya kung baguhan sana po makatulong

thanks for viewing
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top