reference lang po mga sir
1 download muna yong FW sa support ng octopus
2 open octopus samsung select lang po yong samsnung GT-I9100
3 Load the FW eto po ung gamit ko na firmware nia i9100XXKG6 makikita nio po sa support yan
eto po ung mga SS nia
hintay nio na lng po matapos at kusa sia mag restar
done
para sa mga kagaya kung baguhan sana po makatulong
thanks for viewing
1 download muna yong FW sa support ng octopus
2 open octopus samsung select lang po yong samsnung GT-I9100
3 Load the FW eto po ung gamit ko na firmware nia i9100XXKG6 makikita nio po sa support yan
eto po ung mga SS nia
hintay nio na lng po matapos at kusa sia mag restar
done
para sa mga kagaya kung baguhan sana po makatulong
thanks for viewing