Mga ka ant hihingi sana ako ng tulong sa inyo my tanggap ako mg.iisang linggo na sa akin samsung gt-i9100 nung una patay sya ng dinala sa akin ng tumer check ko full shorted pala so baklas ko , tinanggal ko at pinalitan yung capacitor malapit sa home button connector ,ok na sya ngayon ang problema ko na nman , insert sim nman ang problema ,tulongan nyo ako mga ka ant.







Last edited by a moderator: