Samsung GT-i9100 insert sim problem

MIKAHEL01

FREE Access
Joined
Nov 18, 2015
Messages
984
Reaction score
37
Points
181
Location
Tuburan Cebu, City
Mga ka ant hihingi sana ako ng tulong sa inyo my tanggap ako mg.iisang linggo na sa akin samsung gt-i9100 nung una patay sya ng dinala sa akin ng tumer check ko full shorted pala so baklas ko , tinanggal ko at pinalitan yung capacitor malapit sa home button connector ,ok na sya ngayon ang problema ko na nman , insert sim nman ang problema ,tulongan nyo ako mga ka ant.:(:(:(:(
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top