- Joined
- Jan 25, 2017
- Messages
- 212
- Reaction score
- 5
- Points
- 1
Special Thanks to sir zedd sa kanyang thread.
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=106706&highlight=gt-i9100
Kakabanat ko lang nito.. namumula pa mukha ni tumer dahil di na nagpower ang kanyang unit. kaya sa tulong sa thread ni sir zedd, narespondihan ko agad ang problima ni tumer.
http://dc602.4shared.com/img/Cxnap7V2ba/s24/15a2beefcd8/01_online?async&rand=0.8442936724733983
http://dc602.4shared.com/img/J41Nx1Pyce/s24/15a2bef04a8/02_online?async&rand=0.9032809175402607
http://dc699.4shared.com/img/fIFDWp3-ba/s24/15a2bef1060/03_online?async&rand=0.30366083866326865
http://dc602.4shared.com/img/3ZYhK0Xlba/s24/15a2bef1c18/04_online?async&rand=0.04096010065335265
100% tested!
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=106706&highlight=gt-i9100
Kakabanat ko lang nito.. namumula pa mukha ni tumer dahil di na nagpower ang kanyang unit. kaya sa tulong sa thread ni sir zedd, narespondihan ko agad ang problima ni tumer.
http://dc602.4shared.com/img/Cxnap7V2ba/s24/15a2beefcd8/01_online?async&rand=0.8442936724733983
http://dc602.4shared.com/img/J41Nx1Pyce/s24/15a2bef04a8/02_online?async&rand=0.9032809175402607
http://dc699.4shared.com/img/fIFDWp3-ba/s24/15a2bef1060/03_online?async&rand=0.30366083866326865
http://dc602.4shared.com/img/3ZYhK0Xlba/s24/15a2bef1c18/04_online?async&rand=0.04096010065335265
100% tested!