share ko sa inyo' medyo Hardware po muna ngayon mga boss Tumal kasi.
Damage po ang Original micro Usb Port ni I9200

Wala ako stock 11 pin micro usb port,
kaya Convert ko na lang sa 5 PIn.

ito po Edit Draw Diagram ko, sensya po kayo sa Edit ko hehe
#3 Pin NEGATIVE from left, #1 POSITIVE from Right side Po

At ma test nga natin..

DONE..sa Convert

(note-FOR CHARGING ONLY not for flashing)
thanks for viewing....
>-
Damage po ang Original micro Usb Port ni I9200

Wala ako stock 11 pin micro usb port,
kaya Convert ko na lang sa 5 PIn.

ito po Edit Draw Diagram ko, sensya po kayo sa Edit ko hehe
#3 Pin NEGATIVE from left, #1 POSITIVE from Right side Po

At ma test nga natin..

DONE..sa Convert

(note-FOR CHARGING ONLY not for flashing)
thanks for viewing....
>-