lumang idea na po ito pero share ko lang, matagal-tagal ko na ring ginawa ito ngayon ko lang naipost dahil panay mobile legends
).
[YOUTUBE]B1C0L7_Ervw[/YOUTUBE]
See this in Youtube
jumper nyo lang po dulo sa dulo :-bd
).[YOUTUBE]B1C0L7_Ervw[/YOUTUBE]
See this in Youtube
jumper nyo lang po dulo sa dulo :-bd