Share lang po mga kaANTECH..
Samsung GT-P3100 not charging done via charging ways..
eto po unit..
eto nMn po ung ginawa q..
eto naman po ang resulta..
sana po makatulong sainyo..
ung reference po po ng charging ways hanapin nyo na lang kay pareng google..
salamat sa pag view..
hit thanks na lang po...
Samsung GT-P3100 not charging done via charging ways..
eto po unit..
eto nMn po ung ginawa q..
eto naman po ang resulta..
sana po makatulong sainyo..
ung reference po po ng charging ways hanapin nyo na lang kay pareng google..
salamat sa pag view..
hit thanks na lang po...
