boss cno nka encounter neto samsung gt-p3100 nka pattern xa...
try q hard resset...ok namn..kaso pag reboot me pattern parin...
try q sa flashing via odin...success naman...pero pag reboot nan jan parin ang pattern nya...
kahit 4 files na firmware na ginamit q...ganun parin xa...hnd na wiwipe ang pattern nya...
patulong naman mga boss...
try q hard resset...ok namn..kaso pag reboot me pattern parin...
try q sa flashing via odin...success naman...pero pag reboot nan jan parin ang pattern nya...
kahit 4 files na firmware na ginamit q...ganun parin xa...hnd na wiwipe ang pattern nya...
patulong naman mga boss...