post ko lng to mga boss ayaw daw ma on oky na man pag tester ko kala ko program di naga ditic sa pc tas di din naga pasok ung soply ng baterry kaya hmm try ko kaya eh shock ang baterry kya naisip ko shock mga 30 min mga boss oky na unit ito po ohh
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
done
)
)
)
):clap:clap:clap:clap 250 petot lng mga boss masaya na si tomer kc sa kabela daw dame daw nila sinabe sakin isa lng pag napa andar ko mam 250 oky agad si tomer
)
)
)
done
)
)
)
):clap:clap:clap:clap 250 petot lng mga boss masaya na si tomer kc sa kabela daw dame daw nila sinabe sakin isa lng pag napa andar ko mam 250 oky agad si tomer
)
)
)