samsung GT-P5100 DONE sa TS trkes

JULAY20

Moderator
Staff member
Joined
Aug 6, 2014
Messages
10,050
Reaction score
2,733
Points
1,611
Location
KORONADAL CITY
post ko lng to mga boss ayaw daw ma on oky na man pag tester ko kala ko program di naga ditic sa pc tas di din naga pasok ung soply ng baterry kaya hmm try ko kaya eh shock ang baterry kya naisip ko shock mga 30 min mga boss oky na unit ito po ohh

mif5t2.jpg
[/IMG]
29vjksm.jpg
[/IMG]
2vi5js8.jpg
[/IMG]

done:)):)):)):)):clap:clap:clap:clap 250 petot lng mga boss masaya na si tomer kc sa kabela daw dame daw nila sinabe sakin isa lng pag napa andar ko mam 250 oky agad si tomer:)):)):))
 
ganyan talaga mga samsung tab kapag na dry ang battery di na mag charge :D
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top