share ko lang...samsung gt-s3353 ayaw gumana ng letter M..done ....!!!!
http://imgur.com/Qi5ukcM
putol po ang linya...yan po jumper like this..
http://imgur.com/VaKcwlI
ayan may letter.. M.. na
http://imgur.com/VkVVVj4
DONE na po!!
http://imgur.com/Qi5ukcM
putol po ang linya...yan po jumper like this..
http://imgur.com/VaKcwlI
ayan may letter.. M.. na
http://imgur.com/VkVVVj4
DONE na po!!
