Samsung GT-S5282 auto On & off wifi need help...

troy18

Premium 2024
Joined
Aug 20, 2014
Messages
506
Reaction score
84
Points
81
Location
Sorsogon City
Good morning po sa lahat sino po naka encounter na ng samsung GT-S5282 auto off & on wifi nya...

need advice ..po na flash kuna po sya no lock....baka may naka gawa na sa inyo

salamat in advance
 
baka naman matindi ang virus niyan boss kaya auto on ang wifi?

nung na full flash mo ba sya nagbago ba program nya?nagbago ba mga icon nya?
 
baka naman matindi ang virus niyan boss kaya auto on ang wifi?

nung na full flash mo ba sya nagbago ba program nya?nagbago ba mga icon nya?

opo0..nag bago then try nko 3 times firmware ...no lock baka kaku hardware na
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top