samsung gt-s5360
post ko lang mga boss gawa ko kanina po

history:
dinala ni tumer sa shop na holog daw di na gomaan ang touch nya kay
baklas ko unit tinignan ko kong oky pa ang touch ni tumer oky namn kaya my na tangal lang ito ohh
kaya try ko jumper ito ohh...
ito na sya gomana na po

done pera na mga boss ayos ba walang tumer eh kaya kinalikot=))=))




