Samsung GT-S5360 direct unlocked sa OCTOPUS DONE

mechanic_25

Registered
Joined
Apr 29, 2016
Messages
15
Reaction score
0
Points
1
sabi ni tumer binigay lang ng anak nya un phone
kaso sa smart lang sya nagagamit,,
eh ang sim ni tumer eh Globe kea pina-unlock nya ung phone

niroroot ko ung phone ayaw maroot kea sinubukan ko idirect unlock
at hindi ako binigo ni PUSIT
SUCCESS.
pic sa baba poh
sana makatulong kaht konte maraming salamat




sensya mga boss wala akong pic. nung natapos,,nagmamadaling kinuha ni tumer ang cp nung natapos pero mahalaga nagbayad nmn sya,,
antok na daw sya,,galing kasing trabaho,sa pasay pa,,
salamat mga boss sana makatulong...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top