share ko lang yung ngawa ko ngayun kasu walang akong pic . walang camera ei ^__^ ..
Hang On Logo na dala ni tumer .
so i'd try na mag factory reset kasu ayao mag proceed sa recovery at ayao din sa download mode , iwan ko ba dtu kung bk8 . so i decided na gmt ng miracle box 2.58 Crack . ( asa lang kasi sa crack ^__^ )
experiment time
( idea lang bka ma experience nyo din )"
1.Tick samsung
2. scan for port
3. for Mode ( choose Download )
then Start . at so ayun nag proceed na sya sa fastboot or download mode ..
next Odin na ^__^ alam neo na cgro kung panu gmtin
firmware link . https://drive.google.com/uc?id=0Bx9X8EypQkZIVkNOWk0xb3lXU1U&export=download
hope mka tulong . godbless
Hang On Logo na dala ni tumer .
so i'd try na mag factory reset kasu ayao mag proceed sa recovery at ayao din sa download mode , iwan ko ba dtu kung bk8 . so i decided na gmt ng miracle box 2.58 Crack . ( asa lang kasi sa crack ^__^ )
experiment time

( idea lang bka ma experience nyo din )"
1.Tick samsung
2. scan for port
3. for Mode ( choose Download )
then Start . at so ayun nag proceed na sya sa fastboot or download mode ..
next Odin na ^__^ alam neo na cgro kung panu gmtin

firmware link . https://drive.google.com/uc?id=0Bx9X8EypQkZIVkNOWk0xb3lXU1U&export=download
hope mka tulong . godbless