Samsung GT-S5830 may code kaso walang hard reset ~X(
kaya ang ginawa ko
Open Z3X
select model
wala pa akong flash file kaya download ko na rin sa z3x
proced to flash
set to download mode
saksak sa computer(install driver if needed)
wait untill done
mapapansin nyo kung minsan after flash nakahiga ang display -
dont worry punta lang sa
setting
display
uncheck rotate
done!
kaya ang ginawa ko
Open Z3X
select model
wala pa akong flash file kaya download ko na rin sa z3x
proced to flash
set to download mode
saksak sa computer(install driver if needed)
wait untill done
mapapansin nyo kung minsan after flash nakahiga ang display -
dont worry punta lang sa
setting
display
uncheck rotate
done!