samsung gt-s5830
post ko lang mga boss na potol kc kaya ayaw na tomonog sayang pa namn
pera pa to hahahah =))=))
try ko linis ayaw parin pero my music tomotonog ng binaklas ko at tinignan Speakers nalang ang naka dikit potol na sya
try ko jumper di namn ako nabego kaya lang pag timpean mo kc masyadong dikit
post ko lang kc dinala nya na sa kabila di daw nakaya eh hahahaha=))=))=))

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/
sayang pa kc matumal kaya tenira ko na hahahaha=))=))
post ko lang mga boss na potol kc kaya ayaw na tomonog sayang pa namn
pera pa to hahahah =))=))
try ko linis ayaw parin pero my music tomotonog ng binaklas ko at tinignan Speakers nalang ang naka dikit potol na sya

try ko jumper di namn ako nabego kaya lang pag timpean mo kc masyadong dikit
post ko lang kc dinala nya na sa kabila di daw nakaya eh hahahaha=))=))=))

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/
sayang pa kc matumal kaya tenira ko na hahahaha=))=))