samsung gt-s5830 lagayan ng airphone done sa jumper

JULAY20

Moderator
Staff member
Joined
Aug 6, 2014
Messages
10,050
Reaction score
2,734
Points
1,611
Location
KORONADAL CITY
samsung gt-s5830

post ko lang mga boss na potol kc kaya ayaw na tomonog sayang pa namn
pera pa to hahahah =))=))

try ko linis ayaw parin pero my music tomotonog ng binaklas ko at tinignan Speakers nalang ang naka dikit potol na sya:D
try ko jumper di namn ako nabego kaya lang pag timpean mo kc masyadong dikit
post ko lang kc dinala nya na sa kabila di daw nakaya eh hahahaha=))=))=))


http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

sayang pa kc matumal kaya tenira ko na hahahaha=))=))


 
thanks for sharing cl julay...
bakit di mo sinaman yong may paa kanina=))=))
 
buti ka pa cl julay di mo talaga ina-ayaw ng mga ganyan ..

kung sa akin pa sasabihin ko nalang si tomer na wag ka nalang mag headset =))
 
buti ka pa cl julay di mo talaga ina-ayaw ng mga ganyan ..

kung sa akin pa sasabihin ko nalang si tomer na wag ka nalang mag headset =))

=))=)) dali ko lang namn na tapos mga 20min cl zoch sayang pa kc =))=))=))
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top